Hổ trợ trực tuyến
Hổ trợ trực tuyến
0898498428

LẼ TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CẢI TIẾN SẢN XUẤT TẠI DOANH NGHIỆP

3622 Lượt xem

Vừa qua, Ngày 16/10/2019, Công ty TNHH SX Hút ẩm Gia Phat đã tổ chức tổng kết chương trình cải tiến theo Chương trình hợp tác đào tạo tư vấn viên Việt Nam giữa Bộ Công Thương và Sam Sung tổ chức. 

 

Nhằm hiện thực hóa Biên bản ghi nhớ giữa bộ công thương và Sam Sung về việc hợp tác triển khai chương trình đào tạo chuyên gia tư vấn Việt Nam trong lĩnh vực cải tiến sản xuất và chất lượng sản phẩm.

 

                                                                           

                                                                             Hình ảnh buổi lễ tổng kết chương trình cải tiến

 

Khóa đào tạo thứ VIII được tổ chức  tại doanh nghiệp với 5 học viên tham gia thực hành cải tiến dưới sự hướng dẫn của 2 chuyên gia từ Samsung Electronic. Trong gần 3 tháng , các học viên được trải qua 4 tuần đào tạo lý thuyết avf 9 tuần thực hành cải tiến thực tế tại doanh nghiệp. Qua đó đã mang lại những hiệu quả thiết thực. 

 

Chương trình cải tiến được triển khai dựa trên các quy trinh tư vấn được Sam Sung áp dụng thành công , bao gồm: Đánh giá tình hình hoạt động sản xuất doanh nghiệp, tư vấn đổi mới sản xuất, quản lý chất lượng và lưu thông hàng hóa thông qua việc duy trì môi trường làm việc và cải tiến năng suất nhà xưởng. các đề tài cải tiến đã được vận dụng mà mang lại hiệu quả rõ rêt như 5S3D, Pro - 3M, Cải tiến cơ sở sản xuất, công cụ quản lý chất lượng, lưu thông hàng hóa,...

 

Ông Đỗ Trọng Nghị - Tổng Giám Đốc công ty cho biết: Sau 9 tuần cải tiến thực tế, Công ty đã đạt được những kết quả cụ thể về tăng năng suất, kiểm soat lỗi, giảm các lãng phí về quảng đường vận chuyển trong sản xuất,... từ đó hình thành những kết quả thiết thực cho doanh nghiệp như: Cải thiện môi trường làm việc, thay đổi và nâng cao nhận thức của CB CNV, tạo sự phát triển lâu dài và bền vững cho công ty. 

 

Tại buổi lễ tổng kết, Công ty cũng đã dành những bó hoa tươi thắm để cảm ơn hai chuyên gia từ Sam Sung và nhóm tư vấn viên. Đồng thời trao khen thưởng cho các cán bộ công nhân viên đã có thành tích tích cực trong quá trình cải tiến. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                Ban giám đốc tặng hoa thay lời cảm ơn đến các chuyên gia Hàn Quốc

 

Kể từ khi Sam Sung electronics đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam đã kéo theo các vendor gia công sản xuất hàng hóa tuân thủ quy định nghiêm ngặt của Samsung. Công ty Gia Phát đã tham gia chuỗi hỗ trợ các công ty Hàn Quốc đến các vendor cấp 1 của Sam Sung. Gia Phat luôn mong muốn đồng hành trên con đường hoàn thiện quy trình sản xuất của Sam Sung và các Vendor. 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác

Về đầu trang
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: (0272) 6270 388